Câu truyện thương hiệu
Việt Nam là nơi hội tụ của rất nhiều nông sản độc nhất vô nhị. Với đặc trưng khí hậu nhiệt đới, thổ nhưỡng phong phú và thiên nhiên ưu đãi,. Đặc ân quý giá đó đã tạo ra các vùng nguyên liệu có hương vị thơm ngon riêng biệt ít đâu sánh bằng. Mỗi một vùng miền, mỗi một mùa lại đem đến cho chúng ta một loại trái cây, một loại rau củ, thịt , cá…có chất lượng riêng biệt khiến người thưởng thức không thể nào quên.
Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để góp phần đem đến cho khách hàng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.Để góp phần nâng tầm thực phẩm Việt chúng tôi Dreamfood đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo và cho ra đời dòng sản phẩm thực phẩm sấy thăng hoa mang đậm bản sắc vùng miền, bảo toàn hương vị, dinh dưỡng của sản phẩm sấy cũng như đem lại sức khoẻ dinh dưỡng cộng đồng.
Tầm nhìn
Dreamfood phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường thực phẩm sấy tại Việt Nam và đi xa hơn nữa trong thị trường quốc tế. Dreamfood luôn đổi mới công nghệ hướng tới nâng cao chất lượng sức khoẻ cộng đồng .
Sứ mệnh
Chúng tôi đồng hành cùng người nông dân làm giàu trên mảnh đất của mình và hoạt động theo định hướng phát triển nông nghiệp bền vững .
Giá trị cốt lõi
Dreamfood xây dựng những giá trị cốt lõi ngay từ đầu đó là chất lượng tạo nên lòng tin và thương hiệu.
- Chất lượng: Đây chính là giá trị được Dreamfood đặt lên hàng đầu. Toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng cao nhất, dữ được tối đa hàm lượng vitamin, khoáng chất, hương vị của sản phẩm sau sấy.
- An toàn: Sức khỏe là thứ vốn quý nhất của con người, vì vậy mỗi sản phẩm của Dreamfood đều an toàn tuyệt đối đến sức khoẻ của con người. Để đảm bảo điều đó chúng tối tực hiện một quy trình vận hành 1 các chặt chẽ từ vùng nguyên liệu, thu hoạch, sơ chế, sấy sản phẩm cho đến đóng gói và giao đến tay khách hàng.
- Trách nhiệm: Chúng tôi có trách nhiệm với từng sản phẩm được đưa đến từng khách hàng có chất lượng cao nhất, dữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng, hương vị mà sản phẩm đó có được.
- Uy tín: Mỗi một sản phẩm của chúng tôi gửi đến khách hàng đó là một niềm tin, là chữ tín được xây dựng qua nhiều sản phẩm , qua nhiều năm gây dựng. Uy tín đó chính là điều để giữ chân khách hàng và xây dựng niềm tin với cộng đồng và các thị trường mới mở khác.